หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

อนุบาลศึกษา

ระดับชั้นอนุบาลโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงอนุบาล 3 หรืออายุ 2-6 ปี ในโปรแกรม ESC (English Special Class) และโปรแกรมไทย (Thai Programme) โดยมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ควบคู่ไปกับการส่งเสริม ให้เด็กๆ ได้พัฒนาทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ผ่านกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งเน้นการเล่นและความสนุกสนาน เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย โดยครูผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ ในการดูแลเด็กปฐมวัย ทั้งนี้เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะก้าวสู่ระดับการศึกษาที่สูงขึ้นอย่างมั่นใจ

ระดับชั้นอนุบาลโรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงอนุบาล 3 หรืออายุ 2-6 ปี ในโปรแกรม ESC
(English Special Class) และโปรแกรมไทย (Thai Programme) โดยมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ควบคู่ไปกับการส่งเสริม
ให้เด็กๆ ได้พัฒนาทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ผ่านกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งเน้นการเล่นและความสนุกสนาน
เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย โดยครูผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ ในการดูแลเด็กปฐมวัย
ทั้งนี้เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะก้าวสู่ระดับการศึกษาที่สูงขึ้นอย่างมั่นใจ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน
และการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน
และการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า
โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนาน
และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้
และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้ และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า
โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนาน
และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้
และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้ และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริม
การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาส
และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนา
โดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหา
และการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริม การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาส และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนาโดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหาและการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริม
การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาส
และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนา
โดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหา
และการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริม การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาส และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนาโดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหาและการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน